Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm liên quan đến chạy bộ, GOYA hân hạnh tham gia hơn 120 giải chạy lớn nhỏ trên mọi miền đất nước với vai trò Nhà tài trợ nhằm mang đến những sản phẩm phục vụ thi đấu chuyên nghiệp, giúp tất cả những người đam mê bộ môn chạy bộ tự tin và thoải mái chinh phục các cự ly, đạt kết quả cao nhất có thể. Trên hết GOYA luôn mong muốn lan tỏa phong trào chạy bộ trong cộng đồng!     

 

Chạy bộ - môn thể thao “quốc dân”

Vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao điền kinh, chạy bộ đang trở nên gần gũi, phổ biến và trở thành trào lưu mới, được yêu thích ở mọi độ tuổi. Không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, chạy bộ còn là cách hiệu quả để duy trì lối sống lành mạnh, giúp cải thiện hô hấp, tim mạch, kiểm soát cân nặng và giải tỏa căng thẳng. Chính vì thế, đây là môn thể thao được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Chạy bộ đang là môn thể thao được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe

Sức hấp dẫn của môn thể thao “không khuyết điểm”

Nếu trước đây, chạy bộ chỉ hấp dẫn được những ai mê thể thao, thích luyện tập, thì giờ đây nhiều dân văn phòng, những người trẻ tuổi cũng đã đam mê bộ môn này. Đặc biệt, với ai bận rộn, có nhiều áp lực công việc thì họ càng siêng chạy. Thậm chí, không chỉ chạy bộ thông thường mà họ còn chọn chế độ tập ở mức độ cao hơn, kỷ luật với bản thân hơn. Họ còn tham gia vào các câu lạc bộ và giải chạy từ không chuyên cho đến chuyên nghiệp.

Những năm gần đây, giải chạy bộ được tổ chức với nhiều quy mô từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp

Trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt Nam với sức khỏe cộng đồng

Xuyên suốt hành trình khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu, GOYA luôn mong muốn mang bộ môn chạy bộ đến gần hơn với mọi người dân bởi đây là môn thể thao có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển mà không đòi hỏi quá nhiều về kỹ năng, tố chất hay chi phí đầu tư. Người chạy không cần phải mua nhiều dụng cụ, có đồng đội hay thuê sân tập. Chỉ với đôi giày là có thể “chạy” ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời gian nào mình mong muốn. 

Chính vì thế, trên hành trình hoàn thành sứ mệnh nâng cao thể lực, lối sống lành mạnh của người Việt Nam, GOYA luôn cố gắng đồng hành cùng phong trào phát triển chạy bộ tại Việt Nam bằng các chương trình tài trợ, trải nghiệm sản phẩm tại các giải chạy uy tín. 

GOYA Việt Nam vinh dự là nhà tài trợ đồng hành giải chạy danh giá và lâu đời nhất tại Việt Nam - Tiền Phong Marathon 2024 “Dấu chân mặt trời”

Bên cạnh đó, GOYA cũng tự tổ chức giải chạy với mong muốn thu hút sự quan tâm của cộng đồng với bộ môn này. Vào ngày 24/12/2023, GOYA đã tổ chức thành công giải chạy “Cặp đôi tốc độ 2023” giữa các CLB trên cả nước. Qua màn cạnh tranh trên sóng Livestream, các Team đều thể hiện được sự cố gắng, tốc độ và quan trọng hơn hết là tinh thần thể thao đoàn kết để mang lại cho những khán giả “online” một cuộc đua kỳ thú.

Đội Vô Địch - HTR HÀ TĨNH RUNNER - đã thể hiện xuất sắc cự ly HM với thành tích ấn tượng và dành được phần thưởng xứng đáng

Hy vọng trong tương lai, thương hiệu GOYA Việt Nam sẽ được đồng hành với nhiều giải chạy hơn nữa với vai trò Nhà tài trợ. GOYA mong muốn có thể mang đến cho mọi người không chỉ những trải nghiệm thể thao độc đáo mà còn là cơ hội để kết nối cộng đồng và lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc!