Chính sách đổi trả
Khi bên khách hàng phát hiện ra sai sót của sản phẩm , khách hàng được phép yêu cầu bên A đổi lại sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 3 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao goya.vn sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi hay phải đợi linh kiện chuyển về, hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Goya sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.
Chế độ bảo hành "an tâm mua sắm" tại GOYA
1. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không như mô tả
• Bạn sẽ được hỗ trợ hoặc hoàn tiền 100% nếu sản phẩm nhận được không giống mô tả, sai màu, sai kích cỡ
• Miễn phí đổi phân loại khác phù hợp hơn với chi phí vận chuyển khoảng 35k
2. Bảo hành toàn diện cho giày
• Bảo hành miễn phí 365 ngày cho đường keo đế. GOYA hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khi bảo hành
• Hỗ trợ thay vải giày mới với chi phí từ 150k đến 200k (tùy tình trạng) nếu giày bị rách trong quá trình sử dụng. Không giới hạn thời gian bảo hành. Lưu ý: Khách hàng vui lòng không tự bảo hành giày tại nhà
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Goya để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Goya sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Đối với nhà phân phối không có chứng từ, Hóa đơn mua hàng
- Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định nếu có).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 084 501 5555 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.