Ngày 28/04 vừa rồi, giải chạy Dấu Ấn Di Sản Marathon 2024 đã diễn ra tại đảo Khê Cốc thuộc Quần thể danh thắng Tràng An và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các VĐV tham gia, người dân địa phương và các cơ quan báo đài. 

Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO vinh danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới, thu hút gần 3000 VĐV chuyên nghiệp và phong trào từ khắp mọi miền trên cả nước. Các VĐV thi đấu các nội dung dành cho nam và nữ gồm: 5 km, 10 km và 21 km.

Gần 3.000 vận động viên tham gia Giải chạy bộ Marathon

Đông đảo VĐV ở mọi lứa tuổi tham gia giải chạy. Ảnh: Báo Ninh Bình

Đặc biệt, "Dấu ấn Di sản marathon 2024" tại Ninh Bình sở hữu một cung đường chạy độc đáo, hoang sơ trong lòng di sản Tràng An. Đây là dịp Khám phá Di Sản Văn Hóa thiên nhiên khó quên và là trải nghiệm đặc biệt nhất qua những bước chạy đối với mỗi người khi tham gia giải.

Không có mô tả ảnh.

Cung đường di sản Tràng An với thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vĩ

Nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, thương hiệu GOYA Việt Nam vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ cho giải chạy Dấu Ấn Di Sản Marathon 2024. Đến với vùng đất Cố Đô lần này, GOYA hân hạnh tài trợ dòng giày chạy bộ Carbon GOYA SPEED cho những nhà vô địch cự ly 21km và phiên bản Dép Thể Thao Cao Cấp Goya Sandal Bản Mới 2024 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, thoải mái và hiệu suất cho các VĐV đoạt giải cự ly 10km và 5km.

Có thể là hình ảnh về giày đinh và văn bản

Sản phẩm giày chạy bộ GOYA SPEED cho các nhà vô địch cự ly 21km

Có thể là hình ảnh về giày và văn bản cho biết 'GOYA BỘ SIÊU TẬP DÉP CHẠY BỘ NEW 2023 5 PHIÊN BẢN MÀU CỰC CHẤT DÉP CHẠY BỘ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM'

Sản phẩm dép chạy bộ GOYA SANDAL cho các nhà vô địch cự ly 10km và 5km

Có mặt tại giải chạy từ sáng sớm ngày 23/04, gian hàng của GOYA với rất nhiều sản phẩm thể thao cao cấp, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các anh em runners đến nhận BIB.

Gian hàng độc đáo mang đậm bản sắc di sản Tràng An tại giải chạy

Với các dòng sản phẩm thể thao đa dạng, các sản phẩm thi đấu chuyên nghiệp mới nhất được trưng bày cùng mẫu mã bắt mắt và chất lượng ổn định, gian hàng của GOYA nhận được sự quan tâm rất lớn của các VĐV ghé thăm và trải nghiệm.

 

Gian hàng của GOYA rất được sự quan tâm của các VĐV

Hy vọng sự có mặt của GOYA Việt Nam đã tiếp thêm động lực về đích và bứt phá sức mạnh để các VĐV dễ dàng vượt qua thử thách và tự tin vững bước trên hành trình tìm về với mảnh đất Cố Đô ngàn năm.