Vào ngày 14/4 vừa qua, giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 - Powered by BIM Group đã chính thức hoàn thành và bế mạc. Hơn 10,000 vận động viên tranh tài tại tại 3 mức cự ly 5km, 15km và 21km; trong đó, hơn 6,000 vận động viên đã chọn cự ly 21km để chinh phục. Hàng nghìn đôi chân cùng nhau hoà mình trên đường chạy huyền thoại Hồ Tây. Sắc xanh rực rỡ từ áo đấu cùng hàng ngàn màu sắc rực rỡ đã tô điểm thêm cho đường chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đầy sắc màu.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, đám đông và văn bản

TAY HO HALF MARATHON 2024 với hơn 10.000 Vận động viên tham gia nhìn từ trên cao

Nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, GOYA Việt Nam hân hạnh là Nhà Tài Trợ đồng hành cùng Giải chạy Tây Hồ Half Marathon 2024 nhằm mang đến những sản phẩm phục vụ thi đấu chuyên nghiệp giúp tất cả các VĐV tự tin và thoải mái chinh phục các cự ly, đạt hiệu suất và kết quả cao nhất có thể!

Hơn cả một cuộc đua marathon, giải chạy mang ý nghĩa là một lễ hội Runners đúng nghĩa với sứ mệnh nâng cao thể lực và lối sống lành mạnh của người Việt Nam. Chính vì thế, GOYA cũng mong muốn được góp một phần công sức vào hành trình ý nghĩa này cũng như đồng hành cùng phong trào phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam bằng các chương trình tài trợ, trải nghiệm sản phẩm tại các giải chạy uy tín.

 

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'TTER TAY TAyHO2024 nAoΙ Ho 2024 HALF MARATHO MARATH ATHON wsdr HA BIM.m Tinoup ทอนท T GOLA ΟΛ TAY HO 2024 HALF MARAT ARATHON THON lagund: race ca- Ko LEGENDA CHOCOLA 18 RUN 질노보 118 RUN ปิะ ប៊ិចគស'

Khách hàng ghé thăm, trải nghiệm sản phẩm tại Booth hàng của GOYA tại giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024

Trên bục nhận giải danh giá, GOYA rất hân hạnh được có mặt và đồng hành cùng các Nhà vô địch giành được giải thưởng chung cuộc ở các cự ly 21km - 15km - 5km bằng những sản phẩm thể thao chất lượng và uy tín.

 

Có thể là hình ảnh về 5 người, TV và văn bản cho biết 'ĐƠN I T TÓ CHÚC UBND QuậnT BNDQupayHo Hό Race by VuMedia TAY Ho 2024 HALF MARATHON Jegend 4ace ပြေဝန်ကနုံ BIMK 3aap NHÀ TÀI TAITRO THƯƠNGHIỆU TAY Ho 2024 BIN BIMGroup roup BIM VRaca KuTyreK BIM Race 味 포모도소투방 TAY Ho 2024 HALF MARATHON legand 1000 BINI •nyncTИpΝbl Enraags BIM BIMGroup sroup HALF TAY Ho 2024 DONCHA GOMA LỄ TRAO GIẢI HALF MARATHON CỰ LY 21KM HANG UC NAM EREMON HALF MARAT AWARDI 御量 Dean BIM roup MALE 도선화 POCARI gataad.s GO-hh BOHCИA GOMA 2 I DO-N 00A THKA'

GOYA đồng hành cùng top 3 hạng mục nam - cự ly 21km

 

Có thể là hình ảnh về 6 người, loa và văn bản

GOYA đồng hành cùng top 3 hạng mục nữ - cự ly 21km

GOYA xin chúc mừng các VĐV đã xuất sắc hoàn thành cuộc đua với thành tích đáng nể. Tháng 4 này vẫn còn rất nhiều giải chạy, chương trình khác GOYA có mặt với tư cách Nhà tài trợ, hẹn gặp lại các anh em runners trong các giải chạy tiếp theo nhé!