Là CEO/Founder của Công ty TNHH SX & TM GOYA Việt Nam, anh Đặng Quốc Sang rất đam mê với các môn thể thao rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là bộ môn chạy bộ với tinh thần sống lạc quan, yêu đời và tận hưởng cuộc sống thông qua "tình yêu chạy bộ". Hành trình của anh truyền cảm hứng cho cộng đồng những người đang và chưa dám bước chân vào bộ môn này.  

 

Anh Đặng Quốc Sang chia sẻ cơ duyên đưa anh đến với bộ môn “lý tưởng” này: “Tôi nhận ra rằng làm Runner rất giàu. Giàu sức khỏe, giàu kinh nghiệm, giàu những mối quan hệ và giàu lòng nhân ái. Đó chính là lý do anh theo đuổi bộ môn này”

Anh Sang hy vọng giải chạy có thể thúc đẩy nguồn cảm hứng sống: sống khỏe, sống có ích, sống tích cực cho cộng đồng

Những giải chạy mà anh Sang tham gia bên cạnh mục tiêu sức khỏe, còn để thực hiện những hoạt động ý nghĩa, hoặc hỗ trợ các dự án trên toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức và gắn kết cộng đồng về tính bền vững thông qua thể thao. Khoản tiền này sẽ dùng để gây quỹ giúp trẻ em nghèo, mở đường, xây trường học, cải tạo sân thể thao cộng đồng, mở các khóa đào tạo, các cơ sở thể thao… Và anh cũng hy vọng mỗi runner chính là một đại sứ với sứ mệnh lan tỏa thông điệp “Chạy vì một thế giới tốt đẹp hơn” đến khắp mọi miền tổ quốc.

Theo anh Đặng Quốc Sang, dành thời gian luyện tập nhiều sẽ giúp bản thân bền bỉ hơn trong cuộc đua

Với niềm đam mê thể thao từ nhỏ và lòng khao khát khám phá giới hạn bản thân, anh Sang cũng lên kế hoạch đăng ký dự giải chạy trên khắp mọi miền tổ quốc. Phải kể đến như: Techcombank Hà Nội 2023 cự ly 21km, Tiền Phong Marathon 2022 cự ly 21km, VnExpress Nha Trang năm 2022 và 2023 cùng cự ly 21km, VnExpress Midnight Hà Nội 2023 cự ly 21km, Mekog Delta 2023, Đà Lạt Ultra Trail cự ly 25km...

Ông bố một con hạnh phúc mỗi khi chinh phục được một giải chạy mới

Sau khi đến với Marathon, anh Sang quyết định đến với 3 môn phối hợp bơi - đạp - chạy với giải FesTrival 2024 cự ly Ironman 70.3: Bơi 1900m - Đạp 90km - Chạy 21,1km với mong muốn có nhiều trải nghiệm và vượt qua giới hạn bản thân. Vì môn thể thao này không chỉ đem lại sức khỏe dồi dào, hình thành sự độc lập mà còn kết nối với cộng đồng và mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Anh Sang muốn được thử sức với bộ môn còn mới mẻ tại Việt Nam

Anh Đặng Quốc Sang luôn nhắc nhở bản thân phải sống lan tỏa, sống cống hiến, sống vì cộng động, thì đó mới là một cuộc sống đúng nghĩa. Châm ngôn sống của anh cũng đã truyền động lực và cảm hứng mạnh cho rất nhiều người, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay.