Sáng nay ngày 30/3, tại khu vực Bãi Môn - Mũi Điện - Phú Yên, anh Đặng Quốc Sang - CEO/Founder GOYA đã cùng Đoàn đại biểu đã tham dự lễ thượng cờ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024). Lễ Thượng cờ đã gây xúc động mạnh với cả những người tham gia và xem qua màn hình nhỏ, đặc biệt với những vận động viên vốn là phần quan trọng của giải đấu. 

 
Lễ Thượng cờ của Giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 luôn là sự kiện được mong chờ hàng năm bởi khơi dậy lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc. Và quả không phụ sự kỳ vọng, Lễ Thượng cờ năm nay thực sự rất đặc biệt và gây ấn tượng mạnh khi lá quốc kỳ được kéo lên, bay phấp phới ở Bãi Môn, bên cạnh hình Tổ quốc được tạo nên bởi hàng ngàn người. 
 

Không khí buổi lễ hết sức trang nghiêm và hùng tráng

 
Có mặt tại mảnh đất Phú Yên xinh đẹp từ rất sớm, anh Đặng Quốc Sang - CEO của GOYA cùng Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên và Ban tổ chức giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 rất tự hào khi chứng kiến hàng ngàn người cùng tạo hình Tổ quốc, cùng hô vang 'Việt Nam' và trải lá đại kỳ.
 

Anh Sang cùng Đoàn đại biểu tham dự Lễ Thượng cờ sáng 30/3 tại Bãi Môn

Anh Sang cho biết: "Với vai trò Nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy Tiền Phong Marathon 2024, tôi cảm thấy hết sức tự hào và vinh dự khi được tham gia Lễ Thượng cờ. Tôi tự cảm thấy có trách nhiệm với cộng đồng và sứ mệnh quan trọng khi được đồng hành cùng giải đấu để ôn lại lịch sử, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, nhắc nhở tất cả về tình yêu, trách nhiệm với Tổ quốc".

Hy vọng với nhiều hoạt động có ý nghĩa của các Nhà tài trợ, Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên và Ban tổ chức giải chạy Tiền Phong Marathon, các Vận động viên sẽ thi đấu hết mình và giành thành tích thật tốt, các bạn trẻ sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm đối với quê hương, khiến lá cờ Việt Nam tung bay đầy tự hào ở khắp mọi nơi trên thế giới.