Nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, thương hiệu GOYA Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ cho giải chạy TIỀN PHONG MARATHON 2024 - "Dấu chân mặt trời" với những sản phẩm chất lượng để góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các runners vượt qua những chặng đường đầy thách thức, chinh phục những giới hạn của bản thân. 

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Ban lãnh đạo GOYA tại cuộc họp báo Ra mắt giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 diễn ra vào ngày 13/3/2024

Hơn cả một cuộc đua marathon, giải chạy mang ý nghĩa là một lễ hội Runners đúng nghĩa với sứ mệnh nâng cao thể lực và lối sống lành mạnh của người Việt Nam. Chính vì thế, GOYA cũng mong muốn được góp một phần công sức vào hành trình ý nghĩa này cũng như đồng hành cùng phong trào phát triển chạy bộ phong trào tại Việt Nam bằng các chương trình tài trợ, trải nghiệm sản phẩm tại giải chạy dánh giá và lâu đời nhất Việt Nam này

Giấy chứng nhận GOYA là Nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy

Đây cũng là một sự kiện ĐẶC BIỆT với GOYA khi cho ra mắt một dòng giày chạy bộ cao cấp dành riêng cho anh em Newbie với tên gọi GOYA OPTIMUS vào ngày 30/3 để hưởng ứng phong trào giải chạy. 

GOYA OPTIMUS được lấy cảm hứng từ nhân vật Optimus Prime trong bộ phim Transformers là dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất dành riêng cho người mới bắt đầu chạy bộ nhưng được cải tiến với bộ đế BoomMax của dòng giày chạy đua cao cấp để người dùng có những trải nghiệm tối ưu nhất.

Với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và hầm hố, các đường nét uốn lượn và bộ đế góc cạnh, GOYA OPTIMUS mang lại diện mạo khoẻ khoắn và công năng đa dạng phù tập luyện thể thao, chạy bộ, tập gym hay sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm sẽ được trình làng lần đầu tiên và mở bán ngay tại gian hàng của GOYA cùng với cùng rất nhiều những sản phẩm thi đấu chuyên nghiệp khác. Và thêm vào đó là chương trình BIG SALE khuyến mãi giảm giá sâu nhất từ trước đến giờ của GOYA tại các giải đấu!

GOYA hy vọng được tiếp thêm động lực, hỗ trợ các VĐV tự tin và thoải mái chinh phục các cự ly, đạt hiệu suất cao trên hành trình thi đấu và trải nghiệm những cung đường hòa quyện nắng gió của thiên nhiên và căng tràn hơi thở biển cả.