Không ai có thể chọn mình sinh ra ở đâu, lớn lên trong hoàn cảnh nào, nhưng ai cũng có thể quyết định số phận của chính mình. Mọi thành công luôn có dấu chân của sự cố gắng, khát vọng của đứa trẻ mồ côi sẽ luôn là động lực để các em chiến đấu với khó khăn, vượt qua mọi rào cản để đạt vươn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Trong một bài pháp thoại của Thầy Thích Pháp Hòa , có câu nói” mình đã biết chạy thì đừng ngại việc lùi lại phía sau để đi bộ cùng người khác”. Một câu nói mang nhiều ý nghĩa triết lý nhân sinh. Trong cuộc sống này, có người giỏi, có người kém, có người sang có người hèn, có người sướng, có người khổ, và cũng có người giàu người nghèo. Đó đã là điều hiển nhiên của cuộc sống. Những người may mắn, vừa sinh ra đã vô cùng sung sướng, còn có người sinh ra tuy nghèo khó nhưng lại biết phấn đấu cho cuộc sống để đạt được những thành tựu đáng để tự hào. Điều này giống như câu nói của Thầy, họ là người đã biết chạy. vậy còn những người đi bộ thì sao? Họ đại diện cho những con người khốn khổ, thiếu thốn hơn, không thể tiến xa hơn trong cuộc sống. lời dạy của Thầy chính là muốn những ai đã có điều kiện tốt hãy đừng ngại ngần mà lùi lại phía sau để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Giúp đỡ người khác là một điều đáng quý, nhưng sẽ càng ý nghĩa hơn nếu những gì mà mình làm thực sự mang đến hạnh phúc cho người được giúp đỡ. Câu chuyện hôm nay mà Goya Store muốn gửi đến mọi người là câu chuyện về một trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật ở xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An.

Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Mồ Côi, Khuyết Tật 19/3 có địa chỉ tại xóm 7, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Được thành lập từ 16/04/2010, do bà Hà Thị Hồng Châu làm giám đốc.

Hiện nay, trung tâm đang nhận chăm sóc và nuôi  dưỡng hơn 40 trẻ em, đó là những em bé kém may mắn. vừa mồ côi cha mẹ, lại mang khuyết tật cơ thể. Hoàn cảnh thật thương tâm, hầu như các em đều có khuyết tật về trí tuệ, khả năng nghe nói và vận động…một số khác còn bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam.

Hình 1.1 trại trẻ mồ côi Nghị Lộc Nghệ An  

Cuộc sống vủa các em thật sự khó khăn, thấu hiểu được sự vất vả của các em, Goya Store muốn dành nhiều hơn sự quan tâm cho các em nhỏ ở, và chúng tôi tin chắc hẳn các bạn cũng sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình làm từ thiện này.

Hiện nay, Goya Store muốn thực hiện một chương trình mà cần nhất vẫn là sự đồng hành và hỗ trợ của các bạn. Khi bạn mua một đôi giày tại Goya, chúng tôi sẽ trích ra 50.000 đồng để quyên góp cho các em ở trung tâm.
 

Đây là một việc làm vô cùng thiết thực, bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm từ thiện thông qua việc mua sắm chưa?

Thay vì mua sắm như bình thường thì hôm nay khi bạn mua sắm tại Goya Store là bạn đang góp phần giúp đỡ cho các em ở trung tâm. 

Chúng ta, bạn và tôi, là những người biết chạy, chúng ta hơn rất nhiều người, vậy thì tại sao không lùi lại phía sau để đồng hành, giúp đỡ cho những người kém ,may mắn hơn mình.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn để mang đến những điều tốt đẹp cho những người xung quanh. Hãy yêu thương để nhận lại yêu thương.