Một ngày mưa lạnh se sắt giữa tháng 11, trên hành trình trao đi 1.000.000 đôi giày cho trẻ em nghèo trong chiến dịch - “ NÂNG BƯỚC CHÂN EM” - đoàn thiện nguyện GOYA đã đến với điểm trường THCS Nàn Sín thuộc huyện Si Ma Cai - huyện nghèo nhất tỉnh Lào Cai.

Tuyến đường thật khó đi sau những ngày mưa giá rét, mà chẳng cần mưa gió, đường sá ở đây bao đời vẫn gập ghềnh trắc trở nhưng thật may mắn khi có sự đồng hành giúp đỡ nhiệt tình của CLB LAOCAI RUNNERS và Đoàn thanh niên Huyện Si Ma Cai. 

Chiều ngày 15/11, GOYA đã trao tặng cho các em học sinh trường THCS Nàn Sín 267 đôi giày/dép. Chứng kiến nụ cười hồn nhiên đắm chìm trong niềm vui khi nhận quà của các em học sinh nghèo, chúng tôi xúc động và vô cùng trân trọng tình cảm chân chất mộc mạc ấy.

Chia tay các em khi bóng chiều đã bao phủ, song cái bắt tay rất chặt của các runner trong Câu Lạc Bộ LAOCAI RUNNERS và Đoàn thanh niên Huyện Si Ma Cai, ánh nhìn thân thương chào tạm biệt của các em học sinh mang đến cho chúng tôi cảm giác ấm lòng, và tiếp thêm nhiều động lực để GOYA có thể giúp đỡ được ngày một nhiều hơn.

Với thông điệp “ Cứ một đôi giày/dép GOYA được bán ra là quý khách đã đóng góp thêm cho một trẻ em nghèo có giày để đi” - Sự chung tay của các bạn là nguồn lực, cầu nối để GOYA có thể làm được nhiều hơn thế nữa…

🍀Cùng GOYA trao đi MỘT TRIỆU đôi giày cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam ♥️