Vào ngày 18-19/5, GOYA Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao Động huyện miền núi biên giới Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông trao tặng 500 đôi dép cùng các loại nhu yếu phẩm cho đoàn viên, người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Sáng 20.5, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại GOYA Việt Nam đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Tuy Đức trao tặng 500 đôi giày dép thể thao cho người lao động và bà con khó khăn ở trên địa bàn biên giới.

Đại diện GOYA (áo trắng) đã phối hợp với cơ quan chức năng trao tặng 500 đôi dép cho người lao động, bà con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện biên giới Tuy Đức

Chương trình đã trao tặng tận tay 162 đôi giày, dép cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai sạt trượt tại bon Bu K’Răk, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (bon bị ảnh hưởng sạt trượt bởi thiên tai). Ngoài ra, GOYA cùng cơ quan chức năng cũng trao tặng cho bà con nhiều phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống.

Đại diện GOYA trao tận tay từng món quà cho người dân

Điểm nhấn của chương trình là giải Half Marathon 2024 Đánh thức vùng quê anh hùng N’Trang Lơng quy tụ gần 500 vận động viên ở khắp mọi nơi về vùng quê biên giới tranh tài ở cự ly 21km, 10km, 5km, Kids Run 2km,... Trong giải chạy này, các em nhỏ và các runners giành được giải thưởng chung cuộc đều nhận được phần quà từ GOYA là những sản phẩm thể thao chất lượng và uy tín.

 

Các em nhỏ tham gia cự ly Kids Run 2km nhận quà tài trợ từ GOYA

Bà Nguyễn Thị Diễm Phương - Giám đốc quan hệ cộng đồng Công ty GOYA Việt Nam - cho biết, không chỉ trao tặng quà cho người lao động, bà con nhân dân khó khăn, đơn vị cũng đã tặng các phần quà là giày dép thể thao cho các chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng Tuy Đức, bà con nhân dân ở khu vực Biển Hồ (tỉnh Gia Lai).

Đại diện GOYA (váy đen) trao quà lưu niệm tại Đồn Biên phòng huyện Tuy Đức

Các hoạt động thiện nguyện này của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại GOYA nằm trong chiến dịch trao tặng 1.000.000 đôi giày/dép đến tay người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên khắp cả nước.