Sau thời gian tìm hiểu và thảo luận các điều khoản hợp tác giữa hai bên, hôm nay ngày 16/12/2023, Công ty GOYA và VĐV Đan Quyết chính thức ký hợp đồng hợp tác. Theo đó, VĐV Đan Quyết sẽ là gương mặt đại diện ĐỘC QUYỀN cho thương hiệu thể thao GOYA.

Hợp tác này không chỉ đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc của GOYA và anh Đan Quyết mà còn đặt nền móng cho một hành trình chung, hướng đến sự hoàn thiện và phát triển không ngừng của cả hai bên.

Đan Quyết là VĐV chạy bộ hệ phong trào có thành tích ấn tượng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Anh là một VĐV có tính kỷ luật cao trong tập luyện và thi đấu, hoà đồng và thân thiện, luôn hết mình cho các hoạt động phát triển cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Đây là những yếu tố quan trọng để GOYA đặt bút ký hợp tác với anh không chỉ là quảng bá thương hiệu mà còn là việc lan tỏa đam mê, nâng cao ý thức về sức khỏe và tinh thần thể thao trong cộng đồng.

 

Anh Quyết chia sẻ về quyết định ký kết hợp tác này, anh thấy ở GOYA sự đổi mới, lắng nghe, hết mình vì Cộng Đồng. Một thương hiệu Việt luôn học hỏi, cập nhật những công nghệ mới của thế giới. Bên cạnh đó, sự nhân văn trong các chương trình thiện nguyện mà GOYA đã và đang làm đã đem. Đặc biệt, anh thấy được sự tận tâm vì Cộng Đồng từ chính Slogan của GOYA “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của Công Ty cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp năng động của 1 người CEO trẻ tuổi - Anh Đặng Quốc Sang. Chính những điều ấy đã thuyết phục anh Quyết đồng hành cùng GOYA - góp phần lan tỏa thương hiệu Việt đến với Cộng Đồng.

 

CEO của GOYA - Anh Đặng Quốc Sang đã chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi chào đón Đan Quyết vào đại gia đình GOYA. Tài năng, sự nỗ lực và tinh thần mà Đan Quyết đem đến chính là niềm tự hào của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, qua sự kết hợp này, thương hiệu GOYA sẽ được đưa đến gần hơn với mọi người, cổ vũ người dân Việt Nam hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc chạy bộ và tầm quan trọng của sức khỏe."

Sự hợp tác giữa GOYA và VĐV Đan Quyết đã mở ra một chương mới, một cam kết vững chắc để mang tinh thần thể thao và giá trị cộng đồng đến mọi người, góp phần tạo nên một xã hội khoẻ mạnh và tiến bộ hơn.