GOYA Việt Nam trên chuyến hành trình đến với xã đảo Tân Hiệp đã để lại những cảm xúc tốt đẹp trong lòng bà con ngư dân nơi đây và chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2, tiếp tục là nguồn động viên thiết thực cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng, những ngư dân yên lòng bám biển.

 

Vào hôm nay ngày 24/05, tại xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, trong Hội nghị Tuyên truyền, phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, với sự giúp đỡ của Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam, GOYA Việt Nam đã có cơ hội trao tặng bà con ngư dân xã đảo Tân Hiệp và chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2 tổng 80 đôi giày/dép thể thao.

Đây là sự tri ân của GOYA cho những cống hiến to lớn của ngư dân và cán bộ chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

GOYA hy vọng món quà tuy không lớn về mặt vật chất, nhưng sẽ là sợi chỉ đỏ thắt chặt tình cảm người dân đất liền với nơi xã đảo xa xôi, là nguồn động viên thiết thực cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng, những ngư dân yên lòng bám biển.

GOYA trên hành trình trao đi 1.000.000 đôi giày đến tay người dân ở vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước sẽ vẫn được tiếp tục và hy vọng ngày càng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.